Ţar kom ađ ţví

Nú mćtti Dallas ofjörlum sínum, vona bara ađ Phoenix haldi út til loka úrslitakeppnarinnar og taki tiltilinn.
mbl.is NBA: Phoenix hafđi betur í uppgjöri toppliđanna
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marinó G. Njálsson

Má ég benda á ađ Golden State gjörsigrađi Dallas um daginn 117 - 100 ţrátt fyrir ađ Dallas ynni síđasta fjórđunginn međ 12 stigamun.  Ţar stýrđi Don Nelson lćrisveinum sínum í annađ sinn til sugrs gegn Dallas í vetur og Golden State međ 100% árangur á móti ţeim.  Ég skil vel ađ mönnum finnist flottara ţegar Phoenix sigrar Dallas, en rétt skal vera rétt.  Hitt er aftur á móti áhugavert ađ ţetta er í fyrsta skipti frá ţví 8. nóvember sem Dallas tapar tveimur leikjum í röđ (ţeir töpuđu reyndar fyrstu fjórum leikjunum sínum).

Marinó G. Njálsson, 15.3.2007 kl. 10:31

2 Smámynd: Egill Andrés Sveinsson

'eg verđ ađ viđurkenna ađ ég fylgist ekki náiđ međ NBA deildinni, en vegna ţess ađ Phoenix er mitt liđ í deildinni tek ég vel eftir fréttum af ţeim.  En rétt skal vera rétt og ţakka ţér fyrir ţessa ábendingu ţví ég vissi ekki af ţví ađ Golden State hefđu unniđ ţá tvisvar í vetur.

Egill Andrés Sveinsson, 15.3.2007 kl. 23:31

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Egill Andrés Sveinsson

Höfundur

Egill Andrés Sveinsson
Egill Andrés Sveinsson

Akureyringur,  K.A. maður, hugsjónamaður og fótboltafíkill

Spurt er

Myndir þú nota rafmagnsbíl þó hann væri verulega kraftminni en bensín bílar og kæmist ekki yfir 70 km?
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • 057
  • 060

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband