Umferðamannvirki

Verð ég nú að segja að Hringtorg eru að mínu viti að stóru leyti mjög góður kostur nema í reykjavík þar sem mér finnst umferðin vera orðin of mikil til að þau geti verið til góðs fyrir utan austan við Breiðholt þar sem þau eru góður kostur.  En stærsti kosturinn sem ég sé við ljósin er hvað þau geta virkað vel gegn hraðakstri í flestum tilfellum, þó til séu dæmi um að ökumenn sem keyra of hratt fari yfir á rauðu.  Sé ég því bæði kosti og galla við báðar útfærslur og persónulega verð ég að segja að mér líkar ljósin betur nema á þeim stöðum á höfuðborgarsvæðinu þar sem búið er að koma fyrir beygjuljósum í allar áttir og helst líka gegn akstursstefnu.  Verð ég samt að segja að mislæg gatnamót er eitthvað sem myndi bara ganga á höfuðborgarsvæðinu en hvergi annarsstaðar.
mbl.is Hringtorg í stað ljósa draga úr slysum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Egill Andrés Sveinsson

Höfundur

Egill Andrés Sveinsson
Egill Andrés Sveinsson

Akureyringur,  K.A. maður, hugsjónamaður og fótboltafíkill

Spurt er

Myndir þú nota rafmagnsbíl þó hann væri verulega kraftminni en bensín bílar og kæmist ekki yfir 70 km?
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • 057
  • 060

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband