Vetrarhret

Árið í ár slær því fyrra við held ég því ég man að jörð varð grá 21 og 22 maí í fyrra og minnir að kuldahretið hafi gengið niður af mestu eftir það.
En í ár snjóar þann 24 maí þó ekki hafi jörð orðið grá hér úti enn, þó var ég á ferð hinu megin í firðinum í dag í svipaðri hæð og þar var jörð orðin grá.
Tími vetrardekkjanna byrjar greinilega snemma þetta árið því ég er viss um snjó nái að festa seint í kvöld, allavega í efstu hverfum hér í bænum.
Tók eftir því fyrst um 11 í morgun að það gekk á með stórhríð og tel ég að þetta kalda loft sé ættað ofan af Grænlandsjökli, þó hef ég ekki kynnt mér það nógu vel á vef Veðurstofunnar eða hjá honum Einari Sveinbjörnssyni.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Egill Andrés Sveinsson

Höfundur

Egill Andrés Sveinsson
Egill Andrés Sveinsson

Akureyringur,  K.A. maður, hugsjónamaður og fótboltafíkill

Spurt er

Myndir þú nota rafmagnsbíl þó hann væri verulega kraftminni en bensín bílar og kæmist ekki yfir 70 km?
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • 057
  • 060

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband